Điều dưỡng VN học được gì khi đi XKLĐ điều dưỡng

Chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật thu hút ngày càng nhiều điều dưỡng viên, hộ lý Việt Nam. Bởi trong quá trình làm việc tại đây, điều dưỡng viên Việt Nam không chỉ nhận mức thu nhập cao, ổn định và được hưởng chế độ tốt mà còn mà còn học tập rất nhiều hữu ích. 



Thực tế,  điều dưỡng viên Việt Nam học được gì khi đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật
Chăm sóc người già là công việc chủ yếu của điều dưỡng viên Việt Nam khi tham gia chương trình tuyển hộ lý điều dưỡng đi Nhật. Công việc này không chỉ mang lại thu nhập cao và ổn định cuộc sống mà còn giúp cho điều dưỡng viên học thêm được rất nhiều điều bổ ích.
+ Học hỏi được kỹ năng sống độc lập và có trách nhiệm hơn
+ Học hỏi tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật
+ Học hỏi kinh nghiệm trong công tác điều dưỡng
+ Học thêm được tiếng Nhật, nâng cao năng lực trình độ tiếng Nhật của bản thân
+ ….
Xem thêm: công việc điều dưỡng ở Nhật Bản chi tiết tại Nhật Bản - bạn cần biết 

Như vậy, sau khi hết hạn hợp đồng về nước, điều dưỡng viên , hộ lý không chỉ tích lũy được một khoản tiền lớn mà còn tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng sống hữu ích. Không những vậy, tham gia chương trình tuyển hộ lý điều dưỡng đi Nhật, điều dưỡng viên Việt Nam còn có cơ hội làm công việc điều dưỡng dài hạn tại Nhật với mức lương hấp dẫn, khoảng 50-60 triệu/tháng. Đây thực sự là mức lương đáng mơ ước của người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài. 

Để có thể có được hưởng quyền lợi  làm điều dưỡng tại Nhật Bản với mức lương cao và dài hạn tại xứ sở hoa Anh Đào. Điều dưỡng viên Việt Nam cần phải nỗ lực cố gắng rất nhiều không chỉ về trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc mà còn phải nâng cao trình độ tiếng Nhật, có “tâm” với nghề điều dưỡng.

Hiện tại, chương trình điều dưỡng Nhật Bản đã cho phép những Doanh nghiệp xuất khẩu lao động tuyển chọn và đào tạo điều dưỡng viên sang Nhật làm việc. Vì vậy, để tránh mắc bẫy của các những Cty làm ăn không uy tín, người lao động nên dành thời gian tìm hiểu và đăng ký đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật tại những Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép hoạt động. Bạn có thể tra cứu thông tin Công ty được Bộ cấp giấy phép tại website của Bộ: dob.gov.vn 
>> Cập nhật ngay:  Mức lương điều dưỡng hiện nay là bao nhiêu ? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp