5 lưu ý quan trọng khi chọn công ty đi XKLĐ điều dưỡng Nhật Bản

Một trong những yếu tố giúp người lao động thành công khi tham gia chương trình tuyển y tá điều dưỡng đi Nhật năm 2019. Đó là lựa chọn được Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. Bởi chỉ đăng ký đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại những đơn vị phái cử uy tín thì quyền lợi của người lao động khi làm điều dưỡng tại Nhật Bản mới được đảm bảo.



5 lưu ý quan trọng khi chọn công ty đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản
Hiện nay, do nhu cầu tuyển điều dưỡng viên đi Nhật Bản tăng cao nên trên thị trường xuất khâu lao đông Nhật Bản có rất nhiều công ty xuất khẩu lao động được thành lập. Điều này khiến cho người lao động như lạc vào ma trận giữa hàng trăm công ty, trung tâm về xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, trong hàng trăm công ty, trung tâm đó, đâu mới thực sự là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín đảm bảo quyền & lợi ích chính đáng cho người lao động khi sinh sống và làm việc ở tại quốc gia Nhật Bản.

Khi chọn Công ty phái cử sang Nhật Bản làm điều dưỡng, người lao động cần phải chú ý những điều sau:
1.  Công ty phải có giấy phép hoạt động do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp
2.  Công ty phải có trụ sở cố định, rõ ràng, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo cho người lao động học tập trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản làm công việc điều dưỡng.
>> Xem ngay:  Công việc của ngành điều dưỡng tại Nhật Bản cụ thể gồm những công việc gì ? 

3.  Tất cả thông tin liên quan đến chương trình tuyển điều dưỡng viên đi Nhật Bản phải công khai minh bạch: từ quy trình, hồ sơ thủ tục, điều kiện, công việc, mức lương,…
4.  Chi phí đi xuất khẩu lao động điều dưỡng phải đúng theo quy định, rõ ràng từng khoản, không phát sinh thêm nhiều khoản phí không tên.
5.  Tìm hiểu về hoạt động công ty: số lượng xuất cảnh, tình hình hoạt động,…
Sau khi chọn được Công ty xuất khẩu lao động uy tín, bạn nên trực tiếp lên Văn phòng của Công ty để được tư vấn trực tiếp. Tuyệt đối không nên tìm hiểu qua trung tâm môi giới hay các đối tượng cò mồi. Cảnh giác trước những lời dụ dỗ của người môi giới.
Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì liên quan đến chương trình tuyển điều dưỡng viên đi nhật bản. Hãy để lại comment dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty JVNET tại địa chỉ: Tầng 7 – 148 HQV – Cầu Giấy – HN. Holine: 0916.387.598 để được tư vấn chi tiết miễn phí  và chính xác nhất.  

Bài viết có thể ban quan tâm:
>> Xem ngay:  Thông tin về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành điều dưỡng mới nhất 2020


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?