Từng bị lao phổi có đi xuất khẩu lao động điều dưỡng?

Hỏi đáp điều dưỡng Nhật Bản:  Chào các anh/chị trong đội ngũ tư vấn của Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET. Em tên là Phan Minh Châu. Năm nay 26 tuổi, quê ở Lục Ngạn - Bắc Giang. Hiện tại em có nguyện vọng muốn tham gia chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật làm việc. Nhưng em từng bị lao phổi và đã chữa trị khỏi rồi thì có đủ điều kiện đi xuất khẩu lao động điều dưỡng không ạ? Mong anh/chị sớm hồi đáp. EM xin cảm ơn!



Trả lời thắc mắc về xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật

Chào bạn Minh Châu! Đầu tiên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, JVNET xin được trả lời thắc mắc như sau:


Bất kỳ ứng viên nào khi tham gia chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc đều phải khám sức khỏe tại các bệnh viện đạt tiêu chuẩn theo quy định. Đối với những lao động mắc bệnh về hô hấp như dưới đây đều không đủ điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật:

+ Ung tһu phổi, ung thư рһế quản сáс giai đоạn

+ Lао phổi đаng tiến trіển hoặc сһưа chữa kһỏі

+ Vіêm dày ԁínһ màng рһổi

+ Тràn dịch, tràn khí màng phổi

+ Тắс nghẽn đường hô һấр mãn tínһ

+ Тâm phế mãn

+ Khí рһế thủng

+ Hen рһế quản

+ Áр xe рһổі

+ Xơ рһổі


Như vậy, so với điều kiện nêu trên thì bạn không đủ điều kiện tham gia chương trình điều dưỡng  viên Nhật Bản. Nếu bạn vẫn có mong muốn đi xuất khẩu lao động thì có thể tham khảo một số các thị trường việc làm khác như Đài Loan (Trung Quốc). Bởi điều kiện sức khỏe của thị trường việc làm Đài Loan có phần bớt khắt khe hơn.

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về điều kiện tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản. Xin vui lòng liên hê trưc tiêp với đội ngũ tư vấn của  Cong ty xklđ uy tín sang Nhật JVNET:

Địa chỉ: Tầng  7  - 148  Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0989.501.009 / 0916.387.598

Xem thêm tại:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp