Xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng lương năm 2017 bao nhiêu?



Chương trình việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản được triển khai từ năm 2012. Tính đến nay, Việt Nam đã có gần 700 hộ lý, điều dưỡng làm việc tại Nhật Bản. Dự trong tương lai con số này sẽ có xu hướng tăng nhanh. Bởi dựa theo tình trạng dân số tại Nhật Bản hiện nay thì nhu cầu tuyển điều dưỡng đi Nhật vô cùng lớn. Ước tính Nhật Bản có khoảng 3500 lao động đang hoạt động trong ngành điều dưỡng đến từ các nước khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Xuất khẩu lao động ngành điều dưỡng lương năm 2017 bao nhiêu?


Khi sang làm việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản, điều dưỡng viên Việt Nam nhận được mức lương cao hơn so với các ngành nghề phổ thông khác. Lương điều dưỡng tại Nhật Bản tuân theo quy định của pháp luật tại Nhật Bản. Thu nhập từ việc làm làm điều dưỡng dao động từ 30 triệu đồng/tháng đến 34 triệu đồng/tháng. So với thu nhập của điều dưỡng viên làm việc tại Việt Nam và tại Đài Loan thì lương điều dưỡng tại Nhật Bản cao hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều lao động quyết định lựa chọn thị trường  việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản khi đi xuất khẩu lao động.

Trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, các ứng viên điều dưỡng được phép dự thi kỳ thi Chứng chỉ quốc gia Nhật Bản về điều dưỡng. Mỗi ứng viên được phép dự thi mỗi năm một lần. Những ứng viên đỗ kỳ thi Chứng chỉ quốc gia điều dưỡng tại Nhật Bản thì được phép làm việc dài hạn tại Nhật. Đặc biệt là mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản tăng lên rất nhiều. Thu nhập của điều dưỡng viên được cấp Chứng chỉ quốc gia về điều dưỡng có thu nhập từ 50-60 triệu đồng/tháng. Đây là thu nhập mơ ước nhiều hầu hết các điều dưỡng viên khi đi xuất khẩu lao động điều dưỡng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình điều dưỡng Nhật Bản như mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản, công việc cụ thể của người làm điều dưỡng, điều kiện để đăng ký tham gia, cần chuẩn bị hồ sơ giấy tờ gì,…Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN UY TÍN JVNET
Văn phòng JVNET Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số điện thoại: 04-37556251
- Di động: A Quân 0916-387598 / A Hữu 0989-501009
Văn phòng JVNET HCM
- Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà HTBuilding, số 132-134 D2, Bình Thạnh, HCM
- Số điện thoại: 08-62948869
- Di động: A Nghĩa: 0979-837-138/ A Tân: 0943-066-113



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?