Vì sao xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản thu hút lao động Việt?



Xuất khẩu lao động tại Nhật Bản ngày càng đa dạng nhiều ngành nghề. Chính sự đa dạng này giúp người lao động có nhiều sự lựa chọn hơn sao cho phù hợp với sức khỏe và nguyện vọng của người lao động. Một số ngành nghề phổ biến có thể kế đến như chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử, cơ khí, may mặc, nông nghiệp, xây dựng – giàn giáo,…Ngoài ra chương trình việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản hiện cũng đang thu hút nhiều lao động Việt tham gia. Vậy chương trình này có gì đặc biệt mà được nhiều bạn trẻ quan tâm đến thế. Hãy cùng JVNET – Công ty xklđ Nhật Bản uy tín tại Việt Nam đi tìm hiểu nhé!

Vì sao xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản thu hút lao động Việt?


Khác với các ngành lao động phổ thông, ngành điều dưỡng Nhật Bản có yêu cầu khắt khe hơn. Các ứng viên điều dưỡng phải tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học điều dưỡng hoặc điều dưỡng đa khoa, tuổi không quá 35, đủ điều kiện sức khỏe làm việc làm điều dưỡng tại Nhật, chưa từng xin Visa sang Nhật, ….Nhưng thu nhập của điều dưỡng viên Nhật Bản cao hơn, từ 30-34 triệu đồng/tháng. Riêng đối với điều dưỡng viên được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng tại Nhật Bản thì thu nhập rất cao, từ 50-60 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản, điều dưỡng viên Việt Nam có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, được học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện kỹ năng làm việc giúp trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, khi bạn sinh sống và làm việc tại Nhật giúp các bạn rèn luyện được kỹ năng nghe-nói-đọc-viết tiếng Nhật như người bản địa. Đây cũng chính là những bước đệm quan trọng giúp các bạn vượt qua được kỳ thi Chứng chỉ điều dưỡng quốc gia tại Nhật Bản để được làm việc lâu dài tại Nhật với mức thu nhập cao.

Nếu bạn đang tìm hiểu về chương trình việc làm điều dưỡng tại Nhật và có mong muốn xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật làm việc. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của JVNET để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất:
Văn phòng Công ty JVNET tại Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 7,  148 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, HN
- Điện thoại: 024-37556251
- Di động:  0916-387598 / 0989-501009
Văn phòng Công ty JVNET Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Lầu 4,  HTBuilding, số 132-134 D2, quận Bình Thạnh, HCM
- Điện thoại: 028-62948869
- Di động:  0979-837-138/  0943-066-113



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?