SV tốt nghiệp trường y học đi xklđ điều dưỡng tại Nhật Bản ngày càng tăng



Hiện nay, tỷ lệ sinh sinh viên tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm ngày càng tăng. Theo thống kê, quý I năm 2016, cả nước có gần 225.000 người có trình độ cử nhân , thạc sĩ bị thất nghiệp. Do vậy, để giải quyết tình trạng này, Bộ LĐTB&XH đã thực hiện chương trình xuất khẩu lao động cho những lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật như hộ lý, điều dưỡng viên Nhật Bản, Đức. Đây là cơ hội việc làm lớn cho những sinh viên tốt nghiệp các trường cao đẳng/đại học ra trường. Trong đó có các trường y học tại Việt Nam.

SV tốt nghiệp trường y học đi xklđ điều dưỡng tại Nhật Bản ngày càng tăng


Nhiều sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng điều dưỡng đã lựa chọn con đường đi xuất khẩu lao động điều dưỡng tại Nhật Bản. Theo chia sẻ của bạn Phí Hải Hưng (25 tuổi, quê Nam Định) cho biết:”Em tốt nghiệp trường Đại học điều dưỡng Nam Định &  hiện đang làm cho một trung tâm chăm sóc sức khỏe tư nhân tại Hà Nội, mức lương được 6-7 triệu/tháng. Nhưng em vẫn muốn tham gia chương trình điều dưỡng viên Nhật Bản. Bởi em muốn tăng thu nhập & nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Đồng thời học hỏi kinh nghiệm & kỹ năng, tác phong làm việc của người Nhật Bản.  Mặc dù em biết, môi trường làm việc tại Nhật rất nghiêm khắc & kỷ luật nhưng em vẫn muốn đi”.

Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp trường y học tại Việt Nam quyết định đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng viên Nhật Bản. Hiện tại, Việt Nam đã có gần 700 điều dưỡng viên đang làm việc làm điều dưỡng  tại viện dưỡng lão, cơ sở, trung tâm chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản. Dự sau khi Chính phủ Nhật Bản thông qua chương trình tuyển dụng & đào tạo các ứng viên điều dưỡng, hộ lý nước ngoài sang Nhật Bản làm việc, số lượng điều dưỡng viên, hộ lý đăng ký tham gia chương trình này tăng nhanh.

Nếu bạn yêu thích đất nước mặt trời mọc & mong muốn đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật thì hãy đăng ký tham gia chương trình điều dưỡng viên Nhật Bản. Mọi thông tin chi tiết về chương trình này, xin vui lòng liên hệ với Công ty XKLĐ uy tín JVNET để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế (JVNET., JSC)
Trụ sở chính: Số 30 Trần Cung – Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Văn phòng tư vấn tại Hà Nội 
Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà PVOIL, Số 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
Điện thoại: 04-37481982
Văn phòng đại diện TP. HCM
Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà HT, số 132-134 đường D2, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08-62948869

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?