Điều kiện về sức khỏe để đi Nhật Bản làm điều dưỡng 2017


Nhật Bản là một trong những thị trường việc làm thu hút số lượng lớn điều dưỡng viên Việt Nam. Bởi thu nhập cao, công việc ổn định, chế độ đãi ngộ tốt và môi trường làm việc hiện đại. Vì vậy, Nhật Bản luôn là điểm đến của hàng ngàn lao động Việt. Tuy nhiên, không phải điều dưỡng viên nào cũng có thể đi Nhật Bản làm điều dưỡng. Các ứng viên phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn sức khỏe từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Điều kiện về sức khỏe để đi Nhật Bản làm điều dưỡng 2017


Để đăng ký tham gia chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật, các ứng viên điều dưỡng phải đạt điều kiện về trình độ học vấn, kinh nghiệm, năng lực tiếng Nhật và điều kiện sức khỏe. Dưới đây là những yêu cầu về sức khỏe, các ứng viên điều dưỡng cần có khi đi Nhật Bản làm điều dưỡng:
+ Điều kiện ngoại hình: Nam (cao 1m60 trở lên; nặng 50 trở lên), Nữ (cao 1m48 trở lên; nặng 40 kg trở lên).
+ Các ứng viên điều dưỡng không mắc bệnh thuộc trong 13 nhóm bệnh sau:  : thần kinh(11; tim mạch (10 loại); mắt (9), tiêu hóa (9), răng hàm mặt (2); hô  hấp (10), nội tiết (5); thận & tiết niệu (6);); cơ quan sinh dục (6); cơ xương khớp (6); tâm thần (4); da liễu & hoa liễu (19); tai mũi họng (3);
+ Không được mắc các loại bệnh truyền nhiễm như HIV; viêm gan B; giang mai,…
+ Những trường hợp các ứng viên bị khuyết tật, dị tật về tay chân hay đã từng phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cũng không đủ điều kiện đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật
+ Trên người không có hình xăm hoặc sẹo quá lớn
So với các thị trường khác như Đài Loan, điều kiện sức khỏe đi Nhật Bản làm điều dưỡng có phần khắt khe hơn. Tuy nhiên, chế độ đãi ngộ, mức thu nhập cao hơn các thị trường việc làm khác.
Nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình điều dưỡng Nhật Bản hay bạn có những băn khoăn hoặc thắc mắc gì. Xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế (JVNET., JSC)
Trụ sở chính: Số 30 Trần Cung – quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Văn phòng tư vấn: Tầng 7, toà nhà PVOIL, Số 148 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04-37481982
Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh: Tầng 4, toà nhà HT, số 132-134 đường D2, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 08-62948869



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?