Nhật Bản thiếu điều dưỡng – cơ hội cho điều dưỡng viên Việt Nam



Hiện nay, Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng lao động. Do sự già hóa dân số có xu hướng tăng kéo theo nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người già tăng nhanh. Tuy nhiên, số lượng hộ lý, điều dưỡng Nhật Bản không đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân nơi đây. Theo thống kê, mỗi năm, Nhật Bản thiếu khoảng 2.000 hộ lý, điều dưỡng viên làm việc trong ngành y tế. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, Chính phủ Nhật Bản đã tiến hành thực hiện chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật từ nước ngoài.



Nhật Bản thiếu điều dưỡng – Đây chính là cơ hội cho những lao động muốn đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản để tăng thu nhập và nâng cao trình độ và kỹ năng chuyên môn. Thông thường, mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản dao động khoảng 30-34 triệu vnđ/tháng. Thời gian làm việc tại Nhật Bản là 8 tiếng/ngày. Đối với ứng viên điều dưỡng được cấp chứng chỉ quốc gia điều dưỡng Nhật Bản thì mức thu nhập rất cao, từ 50-60 triệu đồng/tháng. Đặc biệt là được làm việc lâu dài tại Nhật Bản.

Để có thể tham gia chương trình điều dưỡng Nhật Bản, các ứng viên điều dưỡng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản. Những yêu cầu đó gồm: tốt nghiệp từ trung cấp/cao đẳng/đại học điều dưỡng hay điều dưỡng đa khoa; độ tuổi không quá 35 tuổi, đủ điều kiện sức khỏe làm việc tại Nhật, không mắc các tiền án, tiền sự hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo pháp luật của Việt Nam; tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật và có nguyện vọng muốn đi xuất khẩu lao động điều dưỡng sang Nhật.
Trong quá trình tìm hiểu về chương trình điều dưỡng Nhật Bản, nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì. Xin vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và chính xác nhất:
Thông tin liên hệ: Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET
Văn phòng Công ty JVNET tại Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN
- Số điện thoại: 024-37556251
- Di động: 0989-501-009 / A Quân: 0916-387-598
Văn phòng Công ty JVNET tại TP HCM
- Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, Bình Thạnh, HCM
- Số điện thoại: 028-62948869

- Di động:  0979-837-138 / A Tân: 0943-066-113

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp