Nên hay không nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng tại Osaka Nhật Bản



Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET liên tục tiếp nhận nhiều đơn hàng tốt, đảm bảo quyền lợi cho người lao động tại nhiều thành phố tại Nhật như Tokyo, Kyoto, Fukuoka,  Osaka Nhật Bản,…. Với nhiều ngành nghề, mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt. Trong những năm trở lại đây, ngoài những ngành lao động phổ thông , ngành điều dưỡng Nhật Bản cũng thu hút nhiều lao động Việt tham gia. Tuy nhiên, một số lao động khi có dự định làm việc tại Osaka thì phân vân không biết có nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng  tại Osaka Nhật Bản không?

Nên hay không nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng tại Osaka Nhật Bản



Có nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng tại Osaka – Nhật Bản
Osaka là một trong những trung tâm thương mại lớn tại Nhật Bản. Đây là thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản với dân số khoảng 2,7 triệu/người. Nơi đây  tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trường đại học nổi tiếng,…Do nằm ở phía Nam Nhật Bản nên Osaka mang khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Vào tháng 1 & 2 là tháng lạnh nhất và có nhiều tuyết rơi. Từ tháng 3 đến giữa tháng 4 có khí hậu mát mẻ. Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa hè, có nhiệt độ lên đến 36 độ C. Từ tháng 10-12 có khí hậu dễ chịu nhất, nhiệt độ từ 15-20 độ C.

Do Osaka nằm ở khu vực dễ thông thương, nên giao thông nơi đây rất thuận tiện cho việc di chuyển. Osaka có 3 sân bay lớn, hệ thống đường tàu điện ngầm hiện đại và rộng khắp Osaka,…Ngoài ra, Osaka có truyền thống ẩm thực phong phú. Ngoài thời gian làm việc, các bạn điều dưỡng viên khi đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật có thể đi thưởng thức những món ăn đặc sắc như mì Udon, Takoyaki, Okonomiyaki, món Sushi,…

Hiện tại, Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET liên tục có những  đơn hàng có địa điểm làm việc tại Osaka Nhật Bản. Với các ngành nghề như lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn, lắp ráp linh kiện ô tô, xây dựng – giàn giáo, hàn-xì,…Những đơn hàng tại Osaka thường có mức lương cơ bản là 30 triệu/tháng (chưa kể tiền làm thêm).

Osaka – Nhật Bản thực sự là một địa điểm lý tưởng để sinh sống và làm việc. Trước khi quyết định có nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ đơn hàng và điều kiện làm việc,…Nếu bạn cần tư vấn thêm về chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản hay các vấn đề liên quan đến việc làm điều dưỡng.  Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN UY TÍN JVNET
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt – quận Cầu Giấy - Hà Nội
Số điện thoại: +84-43-7481982
Hotline: 0989-501-009 / 0916-387-598
EMAIL: info@jvnet.com.vn

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Thời hạn làm việc của điều dưỡng viên Việt Nam là bao lâu? 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?