Làm thế nào để có thu nhập cao khi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản



Thị trường việc làm điều dưỡng Nhật Bản hiện đang thu hút nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp các trường đào tạo về chuyên ngành điều dưỡng. Bởi thu nhập hấp dẫn, công việc ổn định và chế độ đãi ngộ dành cho người lao động tốt. Trong nội dung bài viết này, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET sẽ giải đáp câu hỏi:” Làm thế nào để có thu nhập cao khi đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật” mà một số bạn thắc mắc khi tìm hiểu về chương trình xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản.

Làm thế nào để có thu nhập cao khi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản



Bất kỳ lao động nào khi làm việc làm điều dưỡng tại Nhật Bản đều mong muốn có thu nhập cao và ổn định. Thông thường, mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản tuân theo những quy định của Chính phủ Nhật Bản. Trên thực tế, tùy vào từng khu vực và vị trí làm việc sẽ có mức lương khác nhau. Lương điều dưỡng tại Nhật Bản dao động khoảng 30-34 triệu vnđ/tháng. Tuy nhiên, có khá nhiều điều dưỡng viên Việt Nam khi sang làm điều dưỡng tại Nhật Bản lại có thu nhập rất cao, lên tới 50-60 triệu đồng/tháng. Vậy làm thế nào để có thu nhập 50-60 triệu vnđ/tháng?

Đối với những điều dưỡng viên Việt Nam trong quá trình làm việc tại Nhật thi đỗ kỳ thi Chứng chỉ quốc gia điều dưỡng Nhật Bản thì sẽ có cơ hội được phép làm việc dài hạn tại Nhật Bản. Đặc biệt,  lương điều dưỡng tại Nhật Bản lên tới 50-60 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, để đủ điều kiện tham gia và thi đỗ kỳ thi này là điều không hề dễ dàng. Đòi hỏi, các điều dưỡng viên Việt Nam phải có trình độ chuyên môn, kỹ năng kinh nghiệm làm việc và năng lực tiếng Nhật giỏi. Tính đến nay, Việt Nam có 30 trong tổng 52 ứng viên điều dưỡng khóa 1, 2, 3 thi đỗ kỳ thi Chứng chỉ quốc gia Nhật Bản về điều dưỡng.

Như vậy, để có thu nhập cao khi đi Nhật Bản làm điều dưỡng, các ứng viên điều dưỡng Việt Nam phải không ngừng trau dồi kiên thức chuyên môn, kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm làm việc và chăm chỉ học tiếng Nhật. Để thực hiện mục tiêu đó là thi đỗ kỳ thi Chứng chỉ quốc gia điều dưỡng tại Nhật. Chúc các bạn thành công trên con đường đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản.
Bài viết có thể bạn quan tâm:
Bí quyết vượt qua những khó khăn khi mới đi Nhật Bản làm điều dưỡng 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?