5 siêu thị giá rẻ tại Tokyo Nhật Bản - có thể bạn chưa biết


Chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc hiện đang thu hút nhiều lao động Việt. Đặc biệt là những bạn sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng có nguyện vọng trở thành điều dưỡng viên Nhật Bản.  Tuy nhiên, có khá nhiều bạn băn khoăn về chi phí sinh hoạt tại Nhật rất đắt đỏ. Nhưng bù lại mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản cao hơn Việt Nam rất nhiều. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý vừa đảm bảo cuộc sống vừa tiết kiệm được tiền gửi về cho gia đình.



5 siêu thị giá rẻ tại Tokyo Nhật Bản - có thể bạn chưa biết


Trong nội dung bài viết này xin chia sẻ đến các bạn 5 siêu thị giá rẻ cho những bạn điều dưỡng viên Nhật Bản đang làm việc tại Tokyo – Nhật Bản. Nhằm giúp các bạn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng.
1. Siêu thị giá rẻ Gyomu
Bạn có thể tìm mua các mặt hàng của Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,… với chi phí rất rẻ. Tại đây cũng bán các loại mặt hàng như bánh đa nem, phở, mỳ tôm, nước mắm,…Cá và thịt gà tại siêu thị Gyomu so với với các siêu thị khác rẻ hơn rất nhiều. Chỉ 58 yên/1g thịt gà. Nếu bạn mua vào ngày 3 hàng tháng, một số sản phẩm sẽ được giảm 5%.
2. Siêu thị LIFE
Nếu bạn muốn mua quần áo giá rẻ thì hãy đến siêu thị LIFE vào thứ 4 hàng tuần. Tại tầng 1 thì bán quần áo, còn tầng 2 bán đồ dành cho gia đình. Thường từ 7h tối trở đi, một số mặt hàng được giảm giá lên tới 50%. Điều đặc biệt của siêu thị này là quần áo tại LIFE và các đồ dùng khác giảm giá theo mùa.
3. Siêu thị AEON
Bạn có thể tìm mua những mặt hàng ở Việt Nam như bia, phở, nước mắm, mỳ tôm,…ở siêu thị AEON. Vào ngày thứ 3 hàng tuần, nếu bạn mua thực phẩm ở đây sẽ được giảm hơn 1 nửa so với ngày thường. Trước 9h tối, những thực phẩm dán chữ đỏ được giảm trên 50% so với giá ngày thường.
4. Siêu thị Donkihote
Tại siêu thị Donkihote, bạn dễ dàng tìm mua những sản phẩm như bột giặt, sữa tắm, nước xả quần áo, dầu gội với giá rẻ. Ngoài ra, tại siêu thị này cũng bán các mặt hàng khác như đồ điện tử, xe đạp, xăm lopps, quần áo,…Đặc biệt vào ngày chủ nhật có khuyến mại giảm giá đặc biệt.
5.  Siêu thị Itoyakado

Vào tháng 9, quần áo tại siêu thị Itoyakado được giảm lên tới 90%. Ngoài ra, vào thứ 5 hàng tuần siêu thị cũng có chương trình khuyến mại giảm giá. Những mặt hàng tại siêu thị này cũng bán nhiều đồ như siêu thị AEON. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc ăn uống của người Nhật Bản- có thể bạn chưa biết

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?