Tổng hợp đợt giảm giá tại Nhật – điều dưỡng viên Nhật Bản cần biết



Chương trình tuyển điều dưỡng sang Nhật làm việc hiện đang thu hút hàng trăm sinh viên đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng đăng ký tham gia. Bởi chế độ đãi ngộ tốt và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản so với thị trường khác như Đài Loan cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt tại Nhật Bản không hề rẻ. Chi phí sinh hoạt ở Nhật thuộc dạng đắt đỏ trên thế giới. Do vậy, các bạn điều dưỡng viên Nhật Bản cần phải có kế hoạch chi tiêu thật hợp lý & mua sắm tiết kiệm.

lương điều dưỡng tại Nhật Bản
Tổng hợp đợt giảm giá tại Nhật – điều dưỡng viên Nhật Bản cần biết


Dưới đây Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET đã tổng hợp những đợt giảm giá tại Nhật. Nhằm giúp các điều dưỡng viên đang làm việc tại đất nước mặt trời mọc có thể mua sắm với chi phí rẻ hơn, phù hợp với mức lương điều dưỡng tại Nhật Bản nhận được.
1. Đợt giảm giá đầu năm mới
Tại Nhật Bản, sau kỳ nghỉ lễ sẽ có đợt giảm giá mạnh cho mặt hàng quần áo mùa đông. Nếu bạn may mắn thì có thể tìm thấy được túi may mắn thì có thể mua được hàng hiệu với giá rẻ hơn rất nhiều đó.
2. Đợt thanh lý quần áo mùa đông
Khi sang tháng 2, tại Nhật bắt đầu bán quần áo mùa xuân. Do vậy, quần áo mua đông sẽ được giảm gía nhưng số lượng sẽ không được nhiều tháng 1.
3. Đợt giảm giá cho cuộc sống mới
Tại Nhật Bản, các trường đại học  thường nhập học vào tháng 4. Do vậy, trong tháng 3 sẽ có đợt giảm giá cho những khách hàng là sinh viên hoặc người bắt đầu đi làm. Gồm các mặt hàng như  valy, túi sách, đồ gia dụng,…
4. Đợt giảm giá mùa hè
Vào tháng 8, các mặt hàng quần áo mùa hè và một số đồ dùng sẽ được giảm giá mạnh. Đặc biệt là vào cuối tháng 9, khi thời tiết bớt oi bức hơn, nhiều cửa hàng sẽ giảm giá các sản phẩm còn lại với giá rẻ.
5.  Đợt giảm giá cuối năm
Tại Nhật, tháng 12 là tháng giảm giá mạnh nhất cho các sản phẩm thời trang và đồ điện gia dụng. Thông thường, đợt giảm giá này thường diễn ra trước dịp Giáng Sinh.
6. Giảm giá tuần lễ vàng
Vào cuối tháng 4, đầu tháng 5, vào kỳ nghỉ dài ngày tại Nhật, một số cửa hàng sẽ giảm giá. Tuy nhiên chỉ áp dụng trong thời gian ngắn và một số mặt hàng như mỹ phấm, quần áo,…

Nếu các bạn điều dưỡng viên Nhật Bản biết được những đợt giảm giá này, hãy tranh thủ những ngày nghỉ để đi mua sắm thì sẽ giúp các bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí đó.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp