Mua Kimono giá rẻ ở đâu tại thủ đô Tokyo - Nhật Bản?



Nếu người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất là khi mặc áo dài truyền thống thì phụ nữ Nhật đẹp nhất khi mặc Kimono. Đối với những bạn nữ khi đến Nhật Bản thì hầu như đều có mong muốn  có dịp được mặc bộ đồ truyền thống Kimono. Tuy nhiên, giá của một bộ đồ Kimono đẹp không hề rẻ. Vì vậy, trong nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số cách nhằm giúp những bạn đi xuất khẩu lao động điều dưỡng và những du khách có thể mua Kimono giá rẻ tại Tokyo.




Mua sắm tại chợ trời giá rẻ Tokyo
Đối với những bạn đi xuất khẩu lao động điều dưỡng, trong thời gian được nghỉ có thể đến chợ trời để mua săm. Tại đây, bạn có thể mua Kimono giá rẻ tại các khu chợ trời Ohi Racecourse, Mottainai, Shinjuku Mitsui, Shinjuku Chuo, Yasukuni, Heiwajima, chợ trời công viên Yoyogi,…Lưu ý, bạn hãy kiểm tra thật kỹ trước khi quyết định mua nhé, tránh trường hợp mua đồ không vừa.
Mua Kimono trực tiếp tại các cửa hàng
Đối với điều dưỡng viên Nhật Bản đều có trình độ tiếng Nhật tối thiểu đạt N3 trở lên. Vì vậy, nếu bạn muốn mua trực tiếp tại các cửa hàng thì có thể đến Tansuya – đây là chuỗi cửa hàng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh Kimono. Giá Kimono secondhand ở đây khoảng vài trăm đô một bộ. Giá thuê Kimono khoảng 8.000 yên/ngày. Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng quần áo cũ Mode Off hoặc đến Sakaeya. Bạn có thể thuê Kimono với giá 5000 yên/ngày và dưới 1000 yên cho một bộ Kimono secondhand.
Mua Kimono qua online
Đối với những bạn tham gia chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật, khi lần đầu sang Nhật, chưa rành về đường thì có thể mua qua mạng. Trang web được nhiều người lựa chọn đó là trang Rakuten. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu Kimono khác nhau với giá từ 90 đô la đến vài trăm đô la. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua chợ trời online Ichiroya. Giá Kimo ở đây từ 28-1800 đô la.
Thuê Kimono
Nếu bạn có ý định là chỉ mặc Kimono một lần thì có thể thuê Kimono. Bạn có thể tham khảo danh sách các cửa hàng ở trên. Hoặc bạn có thể tìm mua Kimono ở Ginza hay ghé qua Ameyokocho để thuê với giá rẻ.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp