Lợi ích của điều dưỡng viên khi tham gia chương trình việc làm điều dưỡng Nhật Bản



Chương trình viec lam dieu duong Nhật Bản hiện đang thu hút số lượng lớn sinh viên đã tốt nghiệp các trường y dược tại Việt Nam. Với mong muốn có được một công việc đúng chuyên ngành, thu nhập cao, cuộc sống ổn định hơn, nhiều lao động đã quyết định nộp hồ sơ đăng ký đi Nhật Bản làm điều dưỡng. Chấp nhận cuộc sống xa gia đình, quyết tâm trau dồi kiến thức, rèn luyện kinh nghiệm, kỹ năng và học tiếng Nhật thật tốt nhằm mục đích sớm thích nghi với cuộc sống mới tại Nhật.

Lợi ích của điều dưỡng viên khi sang làm việc tại Nhật Bản



Dưới đây là những lợi ích của điều dưỡng viên Việt Nam khi tham gia chương trình viec lam dieu duong Nhật Bản:
1. Thu nhập cao, ổn định
Trên thực tế, thu nhập của điều dưỡng viên Việt Nam dao động từ 30-34 triệu đồng/tháng. Đối với ứng viên được cấp Chứng chỉ quốc gia Nhật Bản về điều dưỡng, hộ lý thì thu nhập hàng tháng lên tới 50-60 triệu vnđ/tháng. Đặc biệt là được làm việc dài hạn tại Nhật Bản.
2. Trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm làm việc
Trong quá trình làm viec lam dieu duong tại Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp giúp bạn trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn. Đặc biệt là khi bạn làm việc với người Nhật, bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm làm việc và tác phong làm việc của người Nhật.
3. Nâng cao năng lực tiếng Nhật
 Nhiều lao động khi tìm hiểu về chương trình này đều băn khoăn không biết có nên sang Nhật Bản làm điều dưỡng không? Bởi thời gian học tiếng khá lâu, lo sợ sang đó không thích nghi với công việc & môi trường sống mới,….Nhưng bạn cần phải nhớ rằng, tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật sẽ giúp bạn có trình độ tiếng Nhật tốt hơn, giao tiếp tốt hơn. Đặc biệt sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức tại nơi làm việc nhanh hơn và sớm hòa nhập với cuộc sống mới.
4. Cơ hội việc làm lớn khi về nước
Với kinh nghiệm làm việc, trình chuyên môn và khả năng tiếng Nhật giỏi, bạn hoàn toàn có thể tìm một công việc mức lương cao tại Việt Nam.
Như vậy, nếu bạn thực sự muốn trở thành điều dưỡng viên Nhật Bản thì hãy đăng ký tham gia chương trình viec lam dieu duong Nhật Bản. Hiện tại, chỉ có Cục quản lý lao động ngoài nước được cấp phép tuyển chọn và đào tạo điều dưỡng viên. Nếu bạn muốn đăng ký tham gia thì hãy liên lạc với Cục quản lý lao động để được hỗ trợ.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Mua Kimono giá rẻ ở đâu tại thủ đô Tokyo - Nhật Bản?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản về nước sẽ làm việc gì?

Học ngành điều dưỡng ra trường làm gì? ở đâu?

Cảnh báo сһіêu trò đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật phí thấp